Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Bạn có biết những lợi ích khi đi du học Nhật Bản?

Trong những năm gần đây, du học Nhật Bản đang trở thành điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ Việt Nam. Theo thống kê đầu năm 2016, Nhật Bản là quốc gia đứng đầu trong top những nước có lượng du học sinh quốc tế nhiều nhất. Sau đây, du học Năm Châu CSA sẽ đưa ra những lý do các bạn du học sinh Việt Nam nên lựa chọn đất nước xinh đẹp này.

Những lý do bạn nên đi du học Nhật bản:

Nhật Bản gần Việt Nam
Đối với những bạn không thích du học xa như Mỹ và các nước Châu Âu, hay ngại thích nghi với nền văn hóa Phương Tây xa lạ thì du học Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng nhất. Chỉ cách Việt Nam khoảng 3800km địa lý, cùng những nét tương đồng văn hóa trong ẩm thực, sinh hoạt sẽ giúp các bạn trẻ Việt Nam hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.
Môi trường giáo dục phát triển
Các trường đại học ở Nhật có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị cho sinh viên học tập và vui chơi. Các phòng nghiên cứu hầu như mở cửa 24/24 để sinh viên có thể tự nghiên cứu theo thời gian biểu phù hợp với mình. Sau những giờ học căng thẳng, các bạn có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao, văn hóa trong trường như bóng đá, bóng rổ, âm nhạc và những môn đặc trưng của Nhật như: kiếm đạo, bắn cung, trà đạo. Hằng năm nhà trường thường tổ chức những chuyến đi chơi xa cho sinh viên như trượt tuyết, leo núi Phú Sỹ, tắm suối nước nóng với giá ưu đãi.
Cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục tốt
Chính phủ Nhật Bản rất coi trọng giáo dục và đào tạo nhân tài, vì vậy cơ sở giáo dục của Nhật Bản đứng đầu châu Á và thuộc top 5 các quốc gia có đầu tư cao vào giáo dục.
Chi phí du học hợp lý
Chi phí du học trọn gói các trường tại Nhật Bản trung bình khoảng 210 triệu đồng/năm, trong khi ở Mỹ, Úc, Anh thường là 300 triệu đồng/năm trở lên.
Học bổng
Nhật bản có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế, những bạn có kết quả học tập tốt có thể  nhận học bổng của nhà trường, của chính phủ Nhật bản, hoặc học bổng từ các doanh nghiệp Nhật từ khoảng 130 triệu - 400 triệu đồng/năm.
Cơ hội làm việc
Sau khi tốt nghiệp đại học, những sinh viên nước ngoài có thể làm việc tại Nhật Bản với mức lương khởi điểm khoảng 42 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, bằng tốt nghiệp đại học ở Việt Nam vẫn được công nhận ở Nhật. Vì vậy, những bạn đã tốt nghiệp đại học ở Việt Nam sau khi tốt nghiệp các trường tiếng ở Nhật có thể đi tìm việc tại Nhật.
Như vây, khái niệm du học Nhật Bản không còn là giấc mơ mà chỉ con nhà “đại gia” mới giám nghĩ đến. Với mức chi phí và những ưu điểm trên, nếu bạn có ý chí phấn đấu vừa học vừa làm và nắm bắt cơ hội thật tốt để xin học bổng thì giấc mơ du học dễ dàng trở thành hiện thực.
Để biết thêm thông tin du học nhật bản, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DU HỌC NĂM CHÂU
Địa chỉ: Lô 17F1 Khu đô thị Đại Kim (ngõ 76 phố Đại Từ), Hoàng mai, Hà Nội
Hotline: 043.9906683 – 0971.955.255 – 098.894.3333
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét