Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Điều kiện đi du học Nhật Bản bạn cần biết

Hiện nay có nhiều bạn trẻ có quyết định du học Nhật Bản với nhiều con đường khác nhau: học trung học phổ thông, học cử nhân, thạc sỹ hay tiến sỹ. Câu hỏi mà nhiều người thắc mắc là điều kiện du học Nhật Bản ở mỗi con đường này có gì khác nhau hay không? Và chúng ta cần chuẩn bị những gì để có thể theo học. Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu CSA vui lòng được giải đáp thắc mắc đó của các bạn.
Điều kiện du học Nhật Bản cần có:
 

Điều kiện du học Nhật bản

Bạn mong muốn có thể học tập ở Nhật Bản thì bạn cần phải đáp ứng mọi yêu cầu mà bên phía Nhật Bản đề ra. Đó là những điều kiện du học Nhật Bản, chỉ khi bạn đáp ứng đầy đủ mọi thông tin thì mới có thể tham gia học tập tại Nhật. Việc chuẩn bị đầy đủ những yêu cầu trước khi đi du học là một công việc  vô cùng quan trọng đối với kế hoạch du học của bạn.
Thường thì khi tìm hiểu về các điều kiện du học Nhật Bản, bạn nên quan tân nhiều đến các thông tin sau đây: yêu cầu về trinh độ học vấn của bạn, trình độ ngoại ngữ ra sao, hồ sơ thông tin cá nhân và khả năng tài chính của gia đình bạn. Với mỗi hình thức du học Nhật Bản khác nhau thì có các điều kiện riêng.

Những điều kiện du học Nhật Bản bạn cần quan tâm

1. Điều kiện du học Nhật bản khoá ngôn ngữ, chương trình cao đẳng, đại học tại nhật.

- Tốt nghiệp cấp 3 trở lên.
- Độ tuổi từ 18 đến 35 tuổi.
- Trình độ ngoại ngữ: trình độ tiếng Nhật N5 đối với các bạn học khoá tiếng Nhật, trình độ tiếng Nhật N3- N2 đối với các bạn tham gia khoá học cao đẳng, đại học tại Nhật.

2. Điều kiện với các bạn tham gia học THPT tại Nhật

-  Học sinh tham gia phải tốt nghiệp cấp 2 (THCS)
- không cần có bằng THPT cũng không phải thi đầu vào.
- Cần có chứng chỉ N5 để theo học bậc trung học tại Nhật. Trong trường hợp không có chứng chỉ N5 bạn bắt buộc phải học ít nhất 150 giờ tiếng Nhật tại Việt Nam, sau khi sang Nhật sẽ tiếp tục học theo chương trình.
Những điều kiện để du học Nhật Bản thật dễ dàng đối với mỗi người, chỉ cần chăm chỉ học tiếng Nhật một chút bạn đã có thể tham gia du học Nhật Bản. Đi du học, con đường sự nghiệp của bạn sẽ rộng mở hơn. Không những thế, kiến thức bạn học được sẽ giúp bạn trưởng thành, Nhật Bản hiếu khách sẽ không tạo cho bạn nhàm chán khi đi du học, bạn sẽ học được khả năng tự lập trong mọi hoàn cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét