Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Nỗi lo về trung tâm tư vấn du học Nhật Bản

Muốn du học Nhật Bản, việc đầu tiên là các bậc phụ huynh phải chọn được cho mình một trung tâm tư vấn du học Nhật Bản thật tốt. Hiện nay trên thị trường du học có rất nhiều trung tâm du học Nhật Bản uy tín, chất lượng và phục vụ tốt. Nhưng bên cạnh đó cũng có rất nhiều những trung tâm nguỵ tạo lừa đảo. Các bậc phụ huynh phải lựa chọn thật kỹ để không bị họ lừa đảo.
Những băn khoăn về trung tâm tư vấn du học Nhật Bản:

Một số băn khoăn về việc lựa chọn trung tâm tư vấn du học Nhật Bản hiện nay:

Chọn nhầm trung tâm tư vấn

Hiện nay có quá nhiều trung tâm tư vấn du học Nhật Bản làm cho mặt bằng bị hoà lẫn quá nhiều . Nhiều người mới tìm hiểu về du học Nhật Bản sẽ khó mà nhận biết được những trung tâm nào có uy kín để gửi gắm con em mình. Nhiều bậc phụ huynh vì lựa chọn nhầm phải những trung tâm thiếu uy tín mà việc du học không được như ý muốn. Vừa tốn tiền của, vừa mât công sức.

Công ty cổ phần tư vấn du học Năm Châu CSA luôn tự hào vì chuyên cung cấp những dịch vụ hàng đầu về du học Nhật Bản. Chỉ cần tin tưởng và giao con em cho chúng tôi, quý vị sẽ không phải lo lắng về việc con em mình gặp phải khó khăn trong quá trình đi du học. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc tuyển chọn, đào tạo và đưa nhiều thế hệ du học sinh sang Nhật du học. Chúng tôi khẳng định về chất lượng cũng như uy tín, rất nhiều khách hàng đã hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.
Sợ bị lừa đảo
Nhiều phụ huynh sau khi gửi con đến trung tâm tư vấn du học Nhật Bản và được tham gia khoá đào tạo tiếng Nhật. Nhiều khi có những thắc mắc mà không biết liên lạc bằng cách nào. Nhiều gia đình ở quê cho con em đi du học, cha mẹ phải dành dụm, vay mượn mới có đủ tiền cho đi thì bậc phụ huynh nào mà không lo lắng. Nhất là họ sẽ khó hiểu khi chuyên viên nói về du học. Do đó mà họ lo lắng, họ sợ rằng mình sẽ bị lừa.
CSA luôn cố gắng làm hài lòng mọi khách hàng. Đối với những khách hàng không hiểu về dịch vụ của chúng tôi, sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng và giải thích rõ ràng để họ hiểu. Chúng tôi luôn tạo niềm tin cho khách hàng, mong muốn khách hàng luôn đạt được thành công. Vì chỉ khi khách hàng hài lòng thì dịch vụ của chúng tôi mới có tác dụng.
Việc  lựa chọn một trung tâm tư vấn du học Nhật Bản là một khâu quan trọng trong tiến trình du học của bạn. Hãy lựa chọn một cách chính xác nhất bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét