Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Một số điều lưu ý khi đi du học Nhật Bản trọn gói

Đối với các bạn trẻ tại Việt Nam hiện nay, việc đi du học tại Nhật Bản là một niềm mơ ước vô cùng lớn. Bởi được học tập và sinh sống tại Nhật, các bạn không chỉ được trau dồi vững chắc các kiến thức về chuyên ngành mà còn được học tập nhiều điều rất bổ ích từ nền văn hóa đặc sắc tại đây.
Những lời khuyên khi đi du học Nhật bản trọn gói:

Đa số những bạn trẻ đi du học đều lựa chọn chương trình du học Nhật Bản trọn gói, bởi lẽ chương trình du học này bạn sẽ được vừa học vừa làm, có cơ hội tiếp xúc và nâng cao khả năng của bản thân. Du học Nhật Bản trọn gói có thực sự là một lựa chọn hoàn hảo, đó cũng là mối quan tâm của nhiều bậc phụ huynh.
Du học Nhật Bản trọn gói mang nhiều tính thuận lợi. Việc du học Nhật Bản trọn gói là cơ hội để các bạn được sống và học hỏi từ một đất nước phát triển hơn, học hỏi được phần nào cách sống, cách sinh hoạt, văn hoá và cách làm việc của họ. Việc đi du học ở một đất nước với nền văn hoá gần gũi sẽ tốt hơn cho việc học tập của nhiều bạn trẻ.

Du học Nhật Bản trọn gói có những điều cần lưu ý sau đây:

- Nhật Bản có quy định chặt chẽ về việc làm thêm của sinh viên nước ngoài. Việc làm thêm đối với du học sinh phải có hợp đồng, nếu trái với quy định sẽ bị xử phạt. Du học sinh cần lưu ý khi đi làm thêm cần có những giấy tờ quy định.
- Đa số du học sinh thường làm ở các quán ăn hay nhà hàng thức ăn nhanh, nhưng yêu cầu tiếng Nhật của các bạn phải khá trở lên.
- Không phải du học sinh nào cũng phù hợp với tất cả các công việc, sẽ rất khó để tìm được một công việc phù hợp. Vậy nên, mỗi người cần cố gắng để làm công việc của mình.
- Lưu ý khi lựa chọn công việc làm thêm không nên lựa chọn công việc quá mất sức, làm ảnh hưởng đến việc học tập.
- Nhật Bản quản lý rất chặt chẽ việc học tập của nhân viên, nếu như không hoàn thành các môn trên lớp, bạn sẽ bị đưa vào danh sách đen, và nghiêm trọng hơn là bị trục xuất.
Nếu các bạn đã chắc chắn rằng sẽ đi theo chương trình du học Nhật Bản trọn gói, bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng về vốn kiến thức cũng như tinh thần để tham gia du học. Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu CSA chúng tôi khẳng định khả năng của mình sẽ giúp bạn du học một cách thuận lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét