Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Một số quy định du học Nhật Bản về tuổi cho từng bậc học

Nhật Bản có một nền văn hoá vô cùng phong phú và có hệ thống các trường đại học lớn khiến cho nhiều bạn trẻ quốc tế ước mơ được học tập tại đó. Nhưng nhiều người thắc mắc không biết rằng du học tại Nhật Bản có giới hạn về tuổi như thế nào. Do đó, phòng tư vấn du học Nhật Bản của công ty CSA chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về việc quy định độ tuổi đi du học tại Nhật.
Tư vấn du học Nhật Bản với thắc mắc về tuổi:

Tư vấn du học Nhật Bản về giới hạn độ tuổi

Bạn lo lắng mình quá ít hoặc quá nhiều tuổi sẽ không được tham gia du học. Bạn hãy yên tâm, vì giới hạn độ tuổi để đi du học Nhật Bản rất ưu đãi, bạn chỉ cần yêu thích và đam mê thì con đường du học sẽ đến với bạn rất rộng mở.
Đó cũng là nỗi quan tâm của các bậc phụ huynh. Nhiều người lo con cái mình và việc họ băn khăn cũng là chuyện dễ hiểu. Họ mong ước con mình sẽ có một cuộc sống tốt hơn khi đi du học, vì vậy không ít ông bố bà mẹ hỏi chúng tôi về vấn đề quy định tuổi tác.

Du học Nhật Bản có quy định về độ tuổi?

Đất nước Nhật Bản tạo mọi điều kiện để mở rộng cánh cổng tri thức đến với mọi người, nên quy định về tuổi cũng rất mở 18 đến 32 tuổi. Quá trình này là quá trình học tập diễn ra thuận lợi nhất, nếu bắt đầu một cách muộn quá cũng không nên vì bạn còn phải lo lập gia đình rồi phụng dưỡng cha mẹ.
Các bạn có nhu cầu du học khi mới tốt nghiệp đại học là một lựa chọn rát tốt, tạo điều kiện việc làm sau này. Bạn có bằng đại học, có cả ngôn ngữ và kiến thức học từ Nhật thì rất nhiều công ty sẽ tuyển dụng bạn.
Bạn muốn học Nhật ngữ trước khi vào đại học thì cũng phải đủ từ 18 tuổi trở lên.

Một số quy định du học Nhật Bản về tuổi cho từng bậc như sau:

Tốt nghiệp cấp 3 đi du học phải dưới 21 tuổi
Tốt nghiệp các trường cao đẳng cần dưới 24 tuổi
Tốt nghiệp đại học dưới 28 tuổi
Sau 32 tuổi bạn không được đi du học nữa
Bạn lựa chọn đi du học, bạn cần giải thích được nhu cầu, nguyện vọng và những mong muốn dự định của mình sau khi ra trường như thế nào. Nếu qua 30 tuổi mà bạn vân muốn nộp hồ sơ đi du học thì lý do của bạn phải thực sự thuyết phục, bởi  vì họ sẽ yêu cầu cao hơn. Thông thường người trên 30 đi du học rất ít. Họ thường sang Nhật với mục đích khác chứ không phải là du học.
Chương trình tư vấn du học của chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp các bạn. Nếu còn đang trong độ tuổi và đủ điều kiện thì các bạn nên tham gia du học Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét