Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Một vài lưu ý cho bạn khi đi du học Nhật Bản

Việc tìm hiểu về kinh nghiệm du học Nhật Bản với những bạn có ý định sang Nhật du học là một vấn đề cần thiết, nhiều người lựa chọn tìm hiểu từ kinh nghiệm du học Nhật Bản từ những người đi trước. Tuy nhiên, có nhiều kinh nghiệm du học Nhật Bản được cung cấp bởi Công ty Cổ phần tư vấn du học Năm châu của chúng tôi, sẽ giúp ích nhiều cho các bạn đó.
Chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản:

Kinh nghiệm du học Nhật Bản – Du Học Năm Châu CSA

1. Lựa chọn nguồn cung cấp thông tin chính thống khi quyết định đi du học Nhật Bản

Quyết định du học Nhật Bản, việc đầu tiên cần làm là bạn phải tìm hiểu thông tin tại vùng mà mình sẽ đi. Các bạn có thể tìm hiểu qua internet, người thân đang và đã từng sống tại Nhật, ngoài ra cũng có thể tìm hiểu thông tin từ các công ty tư vấn du học.
Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu SCA có đội ngũ chuyên viên tư vấn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động, trung thực và hiệu quả. Luôn tạo được lòng tin từ phụ huynh và các bạn sinh viên, đặc biệt là tư vấn về kinh nghiệm du học, tất cả những thông tin có liên quan đến du học Nhật Bản đều được cung cấp cho khách hàng.

2. Lựa chọn trường tham gia học tập tại Nhật

Lựa chọn trường là một việc rất quan trọng, nó có ảnh hưởng tới con đường tương lai của bạn. Từ những thông tin hữu ích của các chuyên viên tư vấn, du học sinh cùng phụ huynh có thể lựa chọn trường phù hợp với mỗi sinh viên.
Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu sẽ là cầu nối giữa trường học và gia đình, hỗ trợ việc làm hồ sơ chọn trường, hỗ trợ tìm công việc làm thêm khi sang Nhật, giúp cho sinh viên sớm hoà nhập với văn hoá Nhật bản, nâng cao kỹ năng tiếng Nhật của sinh viên.

3. Lựa chọn công việc làm thêm phù hợp

Làm thêm đối với sinh viên là một công việc bình thường trong xã hội Nhật. Qua công việc, sinh viên sẽ dễ dàng hoà nhập với văn hoá người Nhật. Mọi sinh viên du học tại Nhật đều được phép làm thêm, mỗi tuần 28 tiếng (thời gian nghỉ hè có thể làm thêm 8 tiếng mỗi ngày). Du học sinh có nhu cầu tìm kiếm việc làm thêm để tăng thu nhập và rèn luyện tiếng Nhật đều được nhà trường cùng với Công ty cổ phần tư vấn du học Năm châu SCA hỗ trợ tư vấn.
Công việc phổ biến tại Nhật có: làm trong các xưởng, nhà máy cơm hộp, làm phục vụ nhà hàng, bán hàng, lễ tân khách sạn, nhặt bóng tennis,… tuỳ thuộc vào trình độ và sức khoẻ của mỗi người.
Với những thông tin chia sẻ kinh nghiệm du học Nhật Bản trên đây mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn trường cũng như xác định cuộc sống du học sau này. Mọi thắc mắc về du học Nhật Bản vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 097.195.5255 - 098.894.3333

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét